Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/280
Nhan đề: Hình thành biểu tượng tập hợp - số lượng và phép đếm cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin.
Tác giả: Mã, Thanh Thủy
Phan, Thị Phước
Từ khoá: Toán học
Công nghệ thông tin
Giáo dục mẫu giáo
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Những vấn đề liên quan đến các biểu tượng tập hợp - số lượng và phép đếm dành cho lứa tuổi mẫu giáo lớn. Tìm hiểu về đặc điểm, nội dung, phương pháp hướng dẫn về việc hình thành biểu tượng tập hợp - số lượng và phép đếm cho trẻ 5-6 tuổi. Tìm hiểu những hạn chế, bất cập trong cách tổ chức họat động cho trẻ làm quen với toán theo phương pháp truyền thống. Nghiên cứu khả năng nhận biết biểu tượng toán của trẻ 5-6 tuổi về biểu tượng tập hợp, số lượng, phép đếm. Cách xây dựng bài giảng điện tử hợp lý khoa học để tổ chức cho trẻ tìm hiểu trong giờ làm quen với toán.
Mô tả: 08SMN1
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/280
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
PHAN THỊ PHƯỚC.pdf1.57 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...