Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tử Tín-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài-
dc.date.accessioned2013-06-03T08:42:13Z-
dc.date.available2013-06-03T08:42:13Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/285-
dc.description08STH1vi
dc.description.abstractNghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến suy luận quy nạp và vai trò của suy luận quy nạp trong dạy học toán ở Tiểu học. Nghiên cứu đặc điểm tâm sinh lí và nhận thức của học sinh lớp 4. Nghiên cứu các bài toán số học ở lớp 4. Tìm hiểu năng lực suy luận quy nạp quy nạp của học sinh lớp 4 thông qua bảng hỏi, phỏng vấn giáo viên, quan sát học sinh. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực suy luận quy nạp của học sinh lớp 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSuy luận quy nạpvi
dc.subjectSố họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.titleTìm hiểu năng lực suy luận quy nạp của học sinh lớp 4 qua giải toán số học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ HOÀI..pdf819.49 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...