Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/285
Nhan đề: | Tìm hiểu năng lực suy luận quy nạp của học sinh lớp 4 qua giải toán số học. |
Tác giả: | Lê, Tử Tín Lê, Thị Hoài |
Từ khoá: | Suy luận quy nạp Số học Giáo dục tiểu học Toán học |
Năm xuất bản: | 2012 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến suy luận quy nạp và vai trò của suy luận quy nạp trong dạy học toán ở Tiểu học. Nghiên cứu đặc điểm tâm sinh lí và nhận thức của học sinh lớp 4. Nghiên cứu các bài toán số học ở lớp 4. Tìm hiểu năng lực suy luận quy nạp quy nạp của học sinh lớp 4 thông qua bảng hỏi, phỏng vấn giáo viên, quan sát học sinh. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực suy luận quy nạp của học sinh lớp 4. |
Mô tả: | 08STH1 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/285 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.