Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ái Thuyên-
dc.date.accessioned2015-09-08T04:12:01Z-
dc.date.available2015-09-08T04:12:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665-
dc.descriptionKLTN Khoa lịch sử. Lớp 11SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông. Chương 2: Nôi dung kiến thức được sử dụng để phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn). Chương 3: Phương pháp phát triển năng lực tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tư duyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subject1945-1975vi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...