Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ái Thuyên-
dc.date.accessioned2015-09-08T04:12:01Z-
dc.date.available2015-09-08T04:12:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665-
dc.descriptionKLTN Khoa lịch sử. Lớp 11SLSvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông. Chương 2: Nôi dung kiến thức được sử dụng để phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn). Chương 3: Phương pháp phát triển năng lực tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực tư duyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subject1945-1975vi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Ái ThuyênR.pdf1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...