
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trương, Trung Phương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ái Thuyên | - |
dc.date.accessioned | 2015-09-08T04:12:01Z | - |
dc.date.available | 2015-09-08T04:12:01Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665 | - |
dc.description | KLTN Khoa lịch sử. Lớp 11SLS | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông. Chương 2: Nôi dung kiến thức được sử dụng để phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn). Chương 3: Phương pháp phát triển năng lực tư duy trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn). | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Năng lực tư duy | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Lịch sử Việt Nam | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.subject | 1945-1975 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học phổ thông | vi |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn). | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.