Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).
Tác giả: Trương, Trung Phương
Nguyễn, Thị Ái Thuyên
Từ khoá: Năng lực tư duy
Học sinh
Lịch sử Việt Nam
Phương pháp giảng dạy
1945-1975
Giáo dục trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: KLTN Khoa lịch sử. Lớp 11SLS
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28665
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn Thị Ái ThuyênR.pdf1 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...