Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Trung Phương-
dc.contributor.authorHà, Nữ Thục Đoan-
dc.date.accessioned2015-09-11T03:01:01Z-
dc.date.available2015-09-11T03:01:01Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch sử. Lớp 11SLS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra đánh giá trong dạy học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Chương 2: Thiết kế câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Chương 3: Phương pháp sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra đánh giá trong day học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectLịch sử Việt Namvi
dc.subjectCâu hỏi nhận thứcvi
dc.subject1930-1945vi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectNăng lực học sinhvi
dc.subjectKiểm tra đánh giávi
dc.titleThiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn).vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...