Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trương, Trung Phương | - |
dc.contributor.author | Hà, Nữ Thục Đoan | - |
dc.date.accessioned | 2015-09-11T03:01:01Z | - |
dc.date.available | 2015-09-11T03:01:01Z | - |
dc.date.issued | 2015 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704 | - |
dc.description | KLTN Khoa Lịch sử. Lớp 11SLS. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra đánh giá trong dạy học lịch sử theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Chương 2: Thiết kế câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Chương 3: Phương pháp sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra đánh giá trong day học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phương pháp giảng dạy | vi |
dc.subject | Lịch sử Việt Nam | vi |
dc.subject | Câu hỏi nhận thức | vi |
dc.subject | 1930-1945 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học phổ thông | vi |
dc.subject | Năng lực học sinh | vi |
dc.subject | Kiểm tra đánh giá | vi |
dc.title | Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn). | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.