Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn).
Tác giả: Trương, Trung Phương
Hà, Nữ Thục Đoan
Từ khoá: Phương pháp giảng dạy
Lịch sử Việt Nam
Câu hỏi nhận thức
1930-1945
Giáo dục trung học phổ thông
Năng lực học sinh
Kiểm tra đánh giá
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: KLTN Khoa Lịch sử. Lớp 11SLS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...