Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Nhan đề: | Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn). |
Tác giả: | Trương, Trung Phương Hà, Nữ Thục Đoan |
Từ khoá: | Phương pháp giảng dạy Lịch sử Việt Nam Câu hỏi nhận thức 1930-1945 Giáo dục trung học phổ thông Năng lực học sinh Kiểm tra đánh giá |
Năm xuất bản: | 2015 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Mô tả: | KLTN Khoa Lịch sử. Lớp 11SLS. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.