Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Title: Thiết kế và sử dụng câu hỏi nhận thức để tiến hành kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1930 đến năm 1945 theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường Trung học phổ thông (chương trình chuẩn).
Authors: Trương, Trung Phương
Hà, Nữ Thục Đoan
Keywords: Phương pháp giảng dạy
Lịch sử Việt Nam
Câu hỏi nhận thức
1930-1945
Giáo dục trung học phổ thông
Năng lực học sinh
Kiểm tra đánh giá
Issue Date: 2015
Publisher: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Description: KLTN Khoa Lịch sử. Lớp 11SLS.
URI: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28704
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hà Nữ Thục ĐoanR.pdf863.72 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...