Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Châu-
dc.contributor.authorHứa, Bách Thảo-
dc.date.accessioned2015-09-23T02:16:15Z-
dc.date.available2015-09-23T02:16:15Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971-
dc.descriptionKLTN Khoa Ngữ văn. Lớp 11SNVvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Năng lực người học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng người học. Chương 2: Khảo sát kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực tiếng Việt và làm văn của người học ở sách giáo khoa ngữ văn THPT. Chương 3: Khuyến nghị về những yêu cầu cần có đối với một kiểu bài tập định hướng năng lực.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectTiếng Việtvi
dc.subjectSách giáo khoavi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectLàm vănvi
dc.titleNhận diện kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực trong phân môn tiếng Việt và làm văn cho học sinh THPT ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...