Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn, Đăng Châu | - |
| dc.contributor.author | Hứa, Bách Thảo | - |
| dc.date.accessioned | 2015-09-23T02:16:15Z | - |
| dc.date.available | 2015-09-23T02:16:15Z | - |
| dc.date.issued | 2015 | - |
| dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971 | - |
| dc.description | KLTN Khoa Ngữ văn. Lớp 11SNV | vi |
| dc.description.tableofcontents | Chương 1: Năng lực người học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng người học. Chương 2: Khảo sát kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực tiếng Việt và làm văn của người học ở sách giáo khoa ngữ văn THPT. Chương 3: Khuyến nghị về những yêu cầu cần có đối với một kiểu bài tập định hướng năng lực. | vi |
| dc.language.iso | vi | vi |
| dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
| dc.subject | Phát triển năng lực | vi |
| dc.subject | Giáo dục trung học phổ thông | vi |
| dc.subject | Tiếng Việt | vi |
| dc.subject | Sách giáo khoa | vi |
| dc.subject | Ngữ văn | vi |
| dc.subject | Làm văn | vi |
| dc.title | Nhận diện kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực trong phân môn tiếng Việt và làm văn cho học sinh THPT ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành. | vi |
| dc.type | Thesis | vi |
| Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Ngữ văn | |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.