Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Châu-
dc.contributor.authorHứa, Bách Thảo-
dc.date.accessioned2015-09-23T02:16:15Z-
dc.date.available2015-09-23T02:16:15Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971-
dc.descriptionKLTN Khoa Ngữ văn. Lớp 11SNVvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Năng lực người học và kiểm tra, đánh giá theo định hướng người học. Chương 2: Khảo sát kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực tiếng Việt và làm văn của người học ở sách giáo khoa ngữ văn THPT. Chương 3: Khuyến nghị về những yêu cầu cần có đối với một kiểu bài tập định hướng năng lực.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectTiếng Việtvi
dc.subjectSách giáo khoavi
dc.subjectNgữ vănvi
dc.subjectLàm vănvi
dc.titleNhận diện kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực trong phân môn tiếng Việt và làm văn cho học sinh THPT ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...