Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971
Nhan đề: Nhận diện kiểu bài tập định hướng phát triển năng lực trong phân môn tiếng Việt và làm văn cho học sinh THPT ở sách giáo khoa ngữ văn hiện hành.
Tác giả: Nguyễn, Đăng Châu
Hứa, Bách Thảo
Từ khoá: Phát triển năng lực
Giáo dục trung học phổ thông
Tiếng Việt
Sách giáo khoa
Ngữ văn
Làm văn
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: KLTN Khoa Ngữ văn. Lớp 11SNV
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/28971
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...