Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29285
Nhan đề: Đề xuất một số hoạt động giúp học sinh hiểu rõ khái niệm hàng chục và đơn vị trong dạy học toán 1.
Tác giả: Phan, Thị Hiệp
Từ khoá: Khái niệm hàng chục
Khái niệm đơn vị
Giáo dục tiểu học
Toán lớp 1
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 6/2015
Nhà xuất bản: Khoa học Đại học Đồng Tháp
Mô tả: Khoa học Đại học Đồng Tháp số 13 tháng 6 năm 2015.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29285
Bộ sưu tập: Toán học (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Không có tập tin nào liên quan với tài liệu này.


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...