Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorTrương, Thị Ý-
dc.date.accessioned2016-03-08T01:14:40Z-
dc.date.available2016-03-08T01:14:40Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29900-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Khoa Mầm non. Lớp 11SMN1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Chương 2: Cơ sở thực tiễn về việc tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Chương 3: Một số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Chương 4: Thực nghiệm hệ thống các biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBiểu tượng toán họcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleMột số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
truong thi y.pdf5.88 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...