Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Triều Tiên-
dc.contributor.authorTrương, Thị Ý-
dc.date.accessioned2016-03-08T01:14:40Z-
dc.date.available2016-03-08T01:14:40Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29900-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Khoa Mầm non. Lớp 11SMN1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Chương 2: Cơ sở thực tiễn về việc tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Chương 3: Một số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non. Chương 4: Thực nghiệm hệ thống các biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBiểu tượng toán họcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleMột số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...