Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29900
Nhan đề: Một số biện pháp tổ chức môi trường hoạt động nhằm hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non.
Tác giả: Nguyễn, Thị Triều Tiên
Trương, Thị Ý
Từ khoá: Biểu tượng toán học
Trẻ 5-6 tuổi
Giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp. Khoa Mầm non. Lớp 11SMN1
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/29900
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...