Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tử Tín-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Luân-
dc.date.accessioned2015-03-13T03:51:35Z-
dc.date.available2015-03-13T03:51:35Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2997-
dc.description10 STH1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: NHỮNG CƠ SỞ CHUNG CỦA VIỆC DẠY HỌC PHÂN SỐ CHO HỌC SINH LỚP 4. CHƯƠNG 2: NHỮNG LỖI SAI CỦA HỌC SINH KHI HỌC CHỦ ĐỀ PHÂN SỐ VÀ PHƯƠNG PHÁP DẢNG DẠY NHẰM KHẮC PHỤC NHỮNG SAI LẦM CỦA HỌC SINH TRONG CHƯƠNG TRÌNH TOÁN HỌC LỚP 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Sư phạm - ĐHĐNvi
dc.subjectSai lầmvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectToán lớp 4vi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.subjectKhắc phụcvi
dc.titleNghiên cứu những sai lầm của học sinh và đề xuất biện pháp khắc phục sai lầm khi học về chủ đề phân số môn toán lớp 4.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...