Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2997
Nhan đề: Nghiên cứu những sai lầm của học sinh và đề xuất biện pháp khắc phục sai lầm khi học về chủ đề phân số môn toán lớp 4.
Tác giả: Lê, Tử Tín
Nguyễn, Thành Luân
Từ khoá: Sai lầm
Học sinh
Toán lớp 4
Nghiên cứu
Khắc phục
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường ĐH Sư phạm - ĐHĐN
Mô tả: 10 STH1
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/2997
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...