Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
LUẬN VĂN THẠC SĨ
Luận văn Đại số và lý thuyết số
Luận văn Giáo dục học
Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)
Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)
Luận văn Hệ Thống Thông Tin
Luận văn Hóa hữu cơ
Luận văn Hóa lý thuyết & Hóa lý
Luận văn Lịch sử Việt Nam
Luận văn LL&PPDHBM vật lý
Luận văn Ngôn ngữ học
Luận văn Phương pháp toán sơ cấp
Luận văn Quản lý giáo dục
Luận văn Quản lý tài nguyên môi trường
Luận văn Sinh học thực nghiệm
Luận văn Sinh thái học
Luận văn Tâm lý học
Luận văn Toán giải tích
Luận văn Văn học Việt Nam
Luận văn Việt Nam học
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 31-40 của 51.
Trước
1
2
3
4
5
6
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn cho học sinh.
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Ngô, Thị Trường Giang
2020
Xây dựng và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần “quang hình học”- vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vật lí cho học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Trần, Công Cường
2020
Tổ chức hoạt động trải nghiệm chủ đề “Khúc xạ ánh sáng” trong dạy học Vật lí 11
Dương, Xuân Quý, TS.
;
Nguyễn, Hồng Hải Yến
2021
VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) TRONG DẠY HỌC PHẦN QUANG HÌNH HỌC - VẬT LÍ 11 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC SINH
Lê, Thanh Huy, TS.
;
Thái, Thị Thuận
2023
Phát triển năng lực tự học của học sinh trong dạy học chương “điện tích. Điện trường” vật lí 11 theo mô hình lớp học đảo ngược
Trần, Quỳnh, TS.
;
Chu, Thị Hoài
2023
Vận dụng mô hình B-Learning tổ chức dạy học chương “Điện tích. Điện trường” - vật lí 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Quách, Nguyễn Bảo Nguyên, TS.
;
Lê, Thị Phước
2023
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
;
Trần, Văn Thị Hải Yến
2023
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học nội dung “dao động” và “sóng” – vật lí 11 (CTGDPT 2018) nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Phùng, Việt Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023
Tổ chức dạy học phần “dòng điện, mạch điện” – vật lí 11 hướng phát triển năng lực vật lí của học sinh
Nguyễn, Thị Thuần, TS.
;
Nguyễn, Thị Hằng
2022
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “DÒNG ĐIỆN KHÔNG ĐỔI” VẬT LÍ 11 THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM
Phùng, Việt Hải. TS,
;
HUỲNH, THỊ HỒNG THẮM
Duyệt theo
Tác giả
2
Chu, Thị Hoài
1
Cao, Nữ Thùy Linh
1
Hoàng, Thị Huyền Trang
1
HUỲNH, THỊ HỒNG THẮM
1
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
1
Hồ, Gia Thái
1
Kiều, Thanh Hỷ
1
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
1
Lê, Minh Quang
1
Lê, Thành Vui
.
Trang sau >
Chủ đề
28
Giáo dục trung học
10
Cảm ứng điện từ
6
Năng lực tự học
6
Quang hình học
5
Phát triển năng lực giải quyết vấ...
4
Năng lực giải quyết vấn đề
4
Năng lực vật lý
3
Dòng điện
3
Dòng điện không đổi
3
Dòng điện trong các môi trường
.
Trang sau >
Năm xuất bản
6
2023
11
2022
2
2021
11
2020
3
2019
18
2018