Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương-
dc.date.accessioned2016-09-15T13:31:41Z-
dc.date.available2016-09-15T13:31:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30217-
dc.descriptionKLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. Khảo sát thực trạng việc tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình ở trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về việc tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình. Chương 2: Thực trạng về việc tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình ở trường mầm non. Chương 3: Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectHoạt động tạo hìnhvi
dc.subjectPhát triển trí nhớ hình tượngvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.titleTổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
6.NGUYỄN THỊ HƯƠNG x.pdf3.69 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...