Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30217
Nhan đề: Tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình.
Tác giả: Mai, Thị Cẩm Nhung
Nguyễn, Thị Hương
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Hoạt động tạo hình
Phát triển trí nhớ hình tượng
Trẻ mẫu giáo
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. Khảo sát thực trạng việc tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình ở trường mầm non. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình và thực nghiệm sư phạm.
Mô tả: KLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30217
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
6.NGUYỄN THỊ HƯƠNG x.pdf3.69 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...