Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu Hà-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2016-09-15T13:38:25Z-
dc.date.available2016-09-15T13:38:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30219-
dc.descriptionKLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractXây dựng cơ sở lý luận của biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học. Khảo sát thực trạng biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở 2 trường mầm non tại thành phố Đà Nẵng. Xây dựng biện pháp giáo duc kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ MG 4 -5 tuổi thông qua HĐLQVTPVH ở trường mầm non. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của việc giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ MG 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ MG 4-5 tuổi thông qua HĐLQVTPVH ở trường mầm non và tổ chức thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectKĩ năng giao tiếpvi
dc.subjectTác phẩm văn họcvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectHoạt động làm quenvi
dc.titleBiện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...