Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30219
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Diệu Hà-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2016-09-15T13:38:25Z-
dc.date.available2016-09-15T13:38:25Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30219-
dc.descriptionKLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractXây dựng cơ sở lý luận của biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học. Khảo sát thực trạng biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở 2 trường mầm non tại thành phố Đà Nẵng. Xây dựng biện pháp giáo duc kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ MG 4 -5 tuổi thông qua HĐLQVTPVH ở trường mầm non. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của việc giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ MG 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ MG 4-5 tuổi thông qua HĐLQVTPVH ở trường mầm non và tổ chức thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectKĩ năng giao tiếpvi
dc.subjectTác phẩm văn họcvi
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.subjectHoạt động làm quenvi
dc.titleBiện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
8.PHAN THỊ THANH NHÀN x.pdf2.63 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...