Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30219
Nhan đề: Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Hà
Phan, Thị Thanh Nhàn
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Kĩ năng giao tiếp
Tác phẩm văn học
Trẻ 4-5 tuổi
Trẻ mẫu giáo
Hoạt động làm quen
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xây dựng cơ sở lý luận của biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học. Khảo sát thực trạng biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở 2 trường mầm non tại thành phố Đà Nẵng. Xây dựng biện pháp giáo duc kỹ năng giao tiếp cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học.
Mô tả: KLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30219
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
8.PHAN THỊ THANH NHÀN x.pdf2.63 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...