Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30220
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTôn, Nữ Diệu Hằng-
dc.contributor.authorHồ, Đắc Hạnh Nhân-
dc.date.accessioned2016-09-15T13:40:45Z-
dc.date.available2016-09-15T13:40:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30220-
dc.descriptionKLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng việc vận dụng phương pháp montessori trong giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động, giảm chú ý. Từ đó đề xuất một số biện pháp vận dụng phương pháp Montessori trong giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động, giảm chú ý. Thực nghiệm một số tác động sư phạm nhằm giáo dục trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi bị tăng động giảm chú ý.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU. CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRONG GIÁO DỤC TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI BỊ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG, GIẢM CHÚ Ý. CHƯƠNG 3. XÂY DỰNG BIỆN PHÁP VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI TRON GIÁO DỤC TRẺ 5-6 TUỔI BỊ RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý VÀ THỰC NGHIỆM SƯ PHẠMvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTrẻ tăng độngvi
dc.subjectPhương pháp montessorivi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.titleBiện pháp vận dụng phương pháp montessori trong giáo dục trẻ 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động giảm chú ývi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Hồ Đắc Hạnh Nhân - 12SMN2.pdf1.77 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...