Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30220
Nhan đề: Biện pháp vận dụng phương pháp montessori trong giáo dục trẻ 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động giảm chú ý
Tác giả: Tôn, Nữ Diệu Hằng
Hồ, Đắc Hạnh Nhân
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Trẻ tăng động
Phương pháp montessori
Trẻ 5-6 tuổi
Trẻ mẫu giáo
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu lý luận liên quan đến đề tài. Tìm hiểu thực trạng việc vận dụng phương pháp montessori trong giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động, giảm chú ý. Từ đó đề xuất một số biện pháp vận dụng phương pháp Montessori trong giáo dục trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi bị rối loạn tăng động, giảm chú ý. Thực nghiệm một số tác động sư phạm nhằm giáo dục trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi bị tăng động giảm chú ý.
Mô tả: KLTN. Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN2.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30220
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...