Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30229
Nhan đề: Biện pháp giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc.
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Hà
Lê, Thị Chinh
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Kĩ năng tự nhận thức
Trẻ mẫu giáo
Hoạt động góc
Trẻ 5-6 tuổi
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Xây dựng cơ sở lý luận của biện pháp giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động góc. Nghiên cứu thực trạng biện pháp giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở 2 trường mầm non tại thành phố Đà Nẵng. Đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng tự nhận thức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động góc và thực nghiệm.
Mô tả: KLTN Khoa Mầm Non. Lớp: 12 SMN1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30229
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
4. LÊ THỊ CHINH x.pdf2.52 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...