Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30243
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thanh Phượng-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:38:50Z-
dc.date.available2016-09-17T12:38:50Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30243-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc– giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng của trẻ nhà trẻ 24 - 36 tháng. Từ đó đề xuất một số biện pháp sử dụng tương tác mẫu tính nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi ở trường mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng việc sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 - 36 tháng ở trường mầm non. Chương 3: Biện pháp sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 - 36 tháng ở trường mầm non và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectTương tác mẫu tínhvi
dc.subjectChăm sócvi
dc.subjectTrẻ 24-36 thángvi
dc.subjectKhả năng thích ứngvi
dc.titleSử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng tuổi ở trường mầm non.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...