Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30243
Nhan đề: Sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng tuổi ở trường mầm non.
Tác giả: Mai, Thị Cẩm Nhung
Đoàn, Thị Thanh Phượng
Từ khoá: Giáo dục mầm non
Tương tác mẫu tính
Chăm sóc
Trẻ 24-36 tháng
Khả năng thích ứng
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc– giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng của trẻ nhà trẻ 24 - 36 tháng. Từ đó đề xuất một số biện pháp sử dụng tương tác mẫu tính nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi ở trường mầm non.
Mô tả: KLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30243
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...