Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30243
Nhan đề: | Sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng tuổi ở trường mầm non. |
Tác giả: | Mai, Thị Cẩm Nhung Đoàn, Thị Thanh Phượng |
Từ khoá: | Giáo dục mầm non Tương tác mẫu tính Chăm sóc Trẻ 24-36 tháng Khả năng thích ứng |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn việc sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc– giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng của trẻ nhà trẻ 24 - 36 tháng. Từ đó đề xuất một số biện pháp sử dụng tương tác mẫu tính nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi ở trường mầm non. |
Mô tả: | KLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30243 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.