Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30247
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTôn, Nữ Diệu Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến-
dc.date.accessioned2016-09-17T12:50:34Z-
dc.date.available2016-09-17T12:50:34Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30247-
dc.descriptionKLTN Khoa Mầm non. Lớp: 12 SMN1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc sử dụng âm nhạc trong giáo dục mầm non. Từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm sử dụng tác phẩm âm nhạc trong giáo dục trẻ, góp phần phát triển toàn diện nhân cách cho trẻ mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsCHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI. CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG VIỆC SỬ DỤNG ÂM NHẠC TRONG GIÁO DỤC CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.subjectÂm nhạcvi
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi
dc.subjectTrẻ mẫu giáovi
dc.titleThực trạng sử dụng âm nhạc trong giáo dục cho trẻ 5 – 6 tuổi ở trường mầm nonvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...