Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30309
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorTrần, Thị Kiều Thảo-
dc.date.accessioned2016-09-22T12:08:24Z-
dc.date.available2016-09-22T12:08:24Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30309-
dc.descriptionKLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lí luận về năng lực giải quyết vấn đề - Đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng bài toán nhận thứcđể rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho HS. - Xây dựng và sƣu tầm cácbài toán nhận thức dùng trong dạy học phần Di truyền học nhằm rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề của HS. - Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của HS trong từng bài toán nhận thứcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan tài liệu Chương 2: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectSinh học 12vi
dc.subjectDi truyền họcvi
dc.subjectToán nhận thứcvi
dc.titleXây dựng và sử dụng bài toán nhận thức để rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần di truyền học – sinh học 12 – THPTvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
2-TranThiKieuThao - 12SS R.pdfTOÀN VĂN1.87 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...