Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30309
Nhan đề: | Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức để rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học phần di truyền học – sinh học 12 – THPT |
Tác giả: | Trương, Thị Thanh Mai Trần, Thị Kiều Thảo |
Từ khoá: | Giáo dục trung học Phương pháp dạy học Sinh học 12 Di truyền học Toán nhận thức |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Hệ thống hóa cơ sở lí luận về năng lực giải quyết vấn đề - Đề xuất quy trình xây dựng và sử dụng bài toán nhận thứcđể rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho HS. - Xây dựng và sƣu tầm cácbài toán nhận thức dùng trong dạy học phần Di truyền học nhằm rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề của HS. - Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của HS trong từng bài toán nhận thức |
Mô tả: | KLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30309 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Sinh-Môi trường |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
2-TranThiKieuThao - 12SS R.pdf | TOÀN VĂN | 1.87 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.