Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30317
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2016-09-22T12:27:31Z-
dc.date.available2016-09-22T12:27:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30317-
dc.descriptionKLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS.vi
dc.description.abstract- Cụ thể hóa các vấn đề lý luận về tính tức cực nhận thức của học sinh thông qua dạy các kiến thức sinh học cụ thể. - Xây dựng được quy trình thiết kế và quy trình tổ chức dạy học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột trong chương trình Sinh học 6 – Trung học cơ sở. - Thiết kế được một số bài giảng theo phương pháp Bàn tay nặn bột trong chương trình Sinh học 6 – Trung học cơ sở, có thể trở thành tài liệu tham khảo cho giáo viên dạy bộ môn Sinh học 6 trại trường Trung học cơ sở.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan tài liệu Chương 2: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy học bàn tay nặn bộtvi
dc.subjectSinh học 6vi
dc.subjectThực vật họcvi
dc.titleVận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần thực vật học – sinh học 6 – trung học cơ sở.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
4-NguyenThiNgocHuyen-12SS R.pdfTOÀN VĂN1.46 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...