Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30317
Nhan đề: Vận dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học phần thực vật học – sinh học 6 – trung học cơ sở.
Tác giả: Trương, Thị Thanh Mai
Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Từ khoá: Giáo dục trung học
Phương pháp dạy học bàn tay nặn bột
Sinh học 6
Thực vật học
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Cụ thể hóa các vấn đề lý luận về tính tức cực nhận thức của học sinh thông qua dạy các kiến thức sinh học cụ thể. - Xây dựng được quy trình thiết kế và quy trình tổ chức dạy học bằng phương pháp Bàn tay nặn bột trong chương trình Sinh học 6 – Trung học cơ sở. - Thiết kế được một số bài giảng theo phương pháp Bàn tay nặn bột trong chương trình Sinh học 6 – Trung học cơ sở, có thể trở thành tài liệu tham khảo cho giáo viên dạy bộ môn Sinh học 6 trại trường Trung học cơ sở.
Mô tả: KLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30317
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
4-NguyenThiNgocHuyen-12SS R.pdfTOÀN VĂN1.46 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...