Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Trường-
dc.contributor.authorLê, Thị Hương Liên-
dc.date.accessioned2016-09-22T13:00:14Z-
dc.date.available2016-09-22T13:00:14Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30333-
dc.descriptionKLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS.vi
dc.description.abstract- Cơ sở lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc sử dụng BTNT vào trong dạy học. - Đề xuất các nguyên tắc và quy trình xây dựng và sử dụng BTNT trong các khâu dạy học. - Sử dụng BTNT để thiết kế các giáo án cho các bài lí thuyết phần Sinh thái học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan tài liệu Chương 2: Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectSinh học 12vi
dc.subjectSinh thái họcvi
dc.subjectToán nhận thứcvi
dc.titleXây dựng và sử dụng bài toán nhận thức góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần sinh thái học - sinh học 12 nâng cao - THPTvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...