Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30333
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức góp phần nâng cao chất lượng dạy học phần sinh thái học - sinh học 12 nâng cao - THPT
Tác giả: Đỗ, Thị Trường
Lê, Thị Hương Liên
Từ khoá: Giáo dục trung học
Phương pháp dạy học
Sinh học 12
Sinh thái học
Toán nhận thức
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Cơ sở lí luận về vai trò và ý nghĩa của việc sử dụng BTNT vào trong dạy học. - Đề xuất các nguyên tắc và quy trình xây dựng và sử dụng BTNT trong các khâu dạy học. - Sử dụng BTNT để thiết kế các giáo án cho các bài lí thuyết phần Sinh thái học.
Mô tả: KLTN Khoa Sinh – Môi trường. Ngành: Sư phạm sinh học. Lớp: 12SS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30333
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...