Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuyên-
dc.contributor.authorHồ, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2016-09-26T13:26:15Z-
dc.date.available2016-09-26T13:26:15Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30349-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử. Ngành Sư phạm lịch sử. Lớp: 12 SLS.vi
dc.description.abstract- Làm sáng tỏ các vấn đề, lý luận liên quan đến việc thiết kế, sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử ở trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu và khai thác các loại đồ dùng trực quan để sử dụng trong dạy học khóa trình phần Lịch sử Việt Nam (SGK Lớp 11 – chương trình chuẩn). - Đưa ra các phương pháp sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử nhằm nâng cao hiệu quả dạy môn học Lịch sử ở trường THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý luận và thực tiễn sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông. Chương 2 : Một số đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử phần lịch sử Việt Nam (SGK lớp 11 – chương trình chuẩn) Chương 3 : Phương pháp nâng cao chất lượng dạy học thông qua việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy phần Lịch sử Việt Nam (SGK lớp 11 – chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐồ dùng trực quanvi
dc.subjectLịch sử 11vi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNâng cao chất lượng dạy học thông qua việc sử dụng đồ dùng trực quan phần lịch sử Việt Nam lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...