Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30349
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dạy học thông qua việc sử dụng đồ dùng trực quan phần lịch sử Việt Nam lớp 11 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng.
Tác giả: Nguyễn, Xuyên
Hồ, Thị Huyền Trang
Từ khoá: Giáo dục trung học
Đồ dùng trực quan
Lịch sử 11
Phương pháp dạy học
Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Làm sáng tỏ các vấn đề, lý luận liên quan đến việc thiết kế, sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử ở trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu và khai thác các loại đồ dùng trực quan để sử dụng trong dạy học khóa trình phần Lịch sử Việt Nam (SGK Lớp 11 – chương trình chuẩn). - Đưa ra các phương pháp sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử nhằm nâng cao hiệu quả dạy môn học Lịch sử ở trường THPT.
Mô tả: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành Sư phạm lịch sử. Lớp: 12 SLS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30349
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...