Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30361
Nhan đề: Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn).
Tác giả: Trương, Trung Phương
Nguyễn, Thị Anh
Từ khoá: Giáo dục trung học
Lịch sử Việt Nam 1930-1945
Lịch sử 12
Học sinh
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu các tác phẩm, các bài viết, các công trình nghiên cứu về lí luận dạy học Lịch sử, về vấn đề hứng thú và tạo hứng thú học tập cho HS. Nghiên cứu nội dung Lịch sử dân tộc trong sách giáo khoa lớp 12, giai đoạn 1930-1945. - Tìm hiểu thực tiễn DHLS về vấn đề tạo hứng thú học tập cho HS thông qua phiếu khảo sát, trao đổi, dự giờ... - Đề xuất phương hướng đổi mới thiết kế nội dung bài học, các hình thức tổ chức DHLS và những biện pháp sư phạm phù hợp nhằm tạo hứng thú học tập cho HS khi tiến hành bài học lịch sử nội khóa ở trên lớp
Mô tả: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30361
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...