Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30362
Nhan đề: Nâng cao năng lực tự học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
Tác giả: Nguyễn, Xuyên
Nguyễn, Thị Thanh Tịnh
Từ khoá: Giáo dục trung học
Lịch sử Việt Nam 1919-1930
Tự học
Dạy học
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề Nâng cao năng lực tự học trong dạy học môn Lịch sử ở trường THPT. - Hệ thống các loại hình nâng cao năng lực tự học trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trƣờng THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵng. - Đưa ra một số hình thức và biện pháp nâng cao năng lực tự học trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chƣơng trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵng.
Mô tả: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30362
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...