Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30362
Nhan đề: | Nâng cao năng lực tự học trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng. |
Tác giả: | Nguyễn, Xuyên Nguyễn, Thị Thanh Tịnh |
Từ khoá: | Giáo dục trung học Lịch sử Việt Nam 1919-1930 Tự học Dạy học |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề Nâng cao năng lực tự học trong dạy học môn Lịch sử ở trường THPT. - Hệ thống các loại hình nâng cao năng lực tự học trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chương trình chuẩn) ở trƣờng THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵng. - Đưa ra một số hình thức và biện pháp nâng cao năng lực tự học trong dạy học Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1919 – 1930 (chƣơng trình chuẩn) ở trường THPT trên địa bàn T.P Đà Nẵng. |
Mô tả: | KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30362 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Nguyễn Thị Thanh TịnhR.pdf | 1.49 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.