Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30366
Nhan đề: Sưu tầm và sử dụng ca dao góp phần nâng cao chất lượng dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) (Chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông.
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Hồng
Lê, Thị Hồng
Từ khoá: Giáo dục trung học
Lịch sử Việt Nam 1945-1954
Ca dao Việt
Lịch sử 12
Dạy học
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Tìm hiểu chương trình, SGK lớp 12 (chương trình chuẩn) - Tiến hành điều tra cơ bản việc sử dụng tư liệu ca dao trong dạy học lịch sử phần kháng chiến chống Pháp giai đoạn 1945 - 1954 ở trường THPT hiện nay. - Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc sử dụng tư liệu ca dao trong dạy học lịch sử nói chung và ý nghĩa của việc sử dụng ca dao. - Lựa chọn được hệ thống tư liệu ca dao phù hợp để vận dụng vào giảng các bài lịch sử phần kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954). - Đưa ra những biện pháp và hình thức sử dụng tư liệu ca dao trong dạy học lịch sử phần Kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954) lớp 12 (Chương trình chuẩn) ở trường THPT có hiệu quả.
Mô tả: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30366
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...