Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30366
Nhan đề: | Sưu tầm và sử dụng ca dao góp phần nâng cao chất lượng dạy học lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) (Chương trình chuẩn) ở trường trung học phổ thông. |
Tác giả: | Nguyễn, Mạnh Hồng Lê, Thị Hồng |
Từ khoá: | Giáo dục trung học Lịch sử Việt Nam 1945-1954 Ca dao Việt Lịch sử 12 Dạy học |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Tìm hiểu chương trình, SGK lớp 12 (chương trình chuẩn) - Tiến hành điều tra cơ bản việc sử dụng tư liệu ca dao trong dạy học lịch sử phần kháng chiến chống Pháp giai đoạn 1945 - 1954 ở trường THPT hiện nay. - Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc sử dụng tư liệu ca dao trong dạy học lịch sử nói chung và ý nghĩa của việc sử dụng ca dao. - Lựa chọn được hệ thống tư liệu ca dao phù hợp để vận dụng vào giảng các bài lịch sử phần kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954). - Đưa ra những biện pháp và hình thức sử dụng tư liệu ca dao trong dạy học lịch sử phần Kháng chiến chống Pháp (1945 - 1954) lớp 12 (Chương trình chuẩn) ở trường THPT có hiệu quả. |
Mô tả: | KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Sư phạm lịch sử. Lớp: 12SLS. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30366 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.