Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Trang-
dc.contributor.authorĐinh, Viết Thanh Sang-
dc.date.accessioned2016-10-04T02:56:56Z-
dc.date.available2016-10-04T02:56:56Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30380-
dc.descriptionKLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Cử nhân Việt Nam học. Lớp: 12CVNH.vi
dc.description.abstractTìm hiểu về lợi ích, điều kiện ứng dụng, quá trình ứng dụng mạng xã hội trong hoạt động quảng bá du lịch Đà Nẵng, giới thiệu điểm đến, thăm dò thị trường... và một số vấn đề có liên quan. Từ nghiên cứu lý luận và thực tiễn rút ra nhận định và đề xuất một số phương pháp ứng dụng hiệu quả mạng xã hội ảo trong công tác quảng bá du lịch Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận chung và thực tiễn quảng bá du lịch qua mạng xã hội. Chương 2. Tiềm năng và thực trạng quảng bá du lịch Đà Nẵng qua mạng xã hội. Chương 3. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động và nâng cao hiệu quả quảng bá du lịch Đà Nẵng qua mạng xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.titleQuảng bá du lịch Đà Nẵng qua mạng xã hội.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...