Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30380
Nhan đề: Quảng bá du lịch Đà Nẵng qua mạng xã hội.
Tác giả: Lưu, Trang
Đinh, Viết Thanh Sang
Từ khoá: Du lịch
Mạng xã hội
Đà Nẵng
Quảng bá
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu về lợi ích, điều kiện ứng dụng, quá trình ứng dụng mạng xã hội trong hoạt động quảng bá du lịch Đà Nẵng, giới thiệu điểm đến, thăm dò thị trường... và một số vấn đề có liên quan. Từ nghiên cứu lý luận và thực tiễn rút ra nhận định và đề xuất một số phương pháp ứng dụng hiệu quả mạng xã hội ảo trong công tác quảng bá du lịch Đà Nẵng.
Mô tả: KLTN Khoa Lịch Sử. Ngành: Cử nhân Việt Nam học. Lớp: 12CVNH.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30380
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...