Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30404
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorĐậu, Thị Ánh Duyên-
dc.date.accessioned2016-10-04T04:08:36Z-
dc.date.available2016-10-04T04:08:36Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30404-
dc.descriptionKLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo lí thuyết tình huống ở tiểu học. - Khảo sát thực trạng sử dụng các tình huống học tâp trong dạy học Toán tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các tình huống học tập vào dạy học Toán ở tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3: Tìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học Toán ở tiểu họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.titleTìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học toán ở tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DAU THI ANH DUYEN x.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...