Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30404
Nhan đề: | Tìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học toán ở tiểu học. |
Tác giả: | Hoàng, Nam Hải, TS. Đậu, Thị Ánh Duyên |
Từ khoá: | Giáo dục tiểu học Toán học |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo lí thuyết tình huống ở tiểu học. - Khảo sát thực trạng sử dụng các tình huống học tâp trong dạy học Toán tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các tình huống học tập vào dạy học Toán ở tiểu học. |
Mô tả: | KLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30404 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
DAU THI ANH DUYEN x.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.