Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30404
Nhan đề: Tìm hiểu thực trạng sử dụng các tình huống học tập trong dạy học toán ở tiểu học.
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Đậu, Thị Ánh Duyên
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Toán học
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học theo lí thuyết tình huống ở tiểu học. - Khảo sát thực trạng sử dụng các tình huống học tâp trong dạy học Toán tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các tình huống học tập vào dạy học Toán ở tiểu học.
Mô tả: KLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30404
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...