Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30408
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị My Sa-
dc.date.accessioned2016-10-04T04:18:09Z-
dc.date.available2016-10-04T04:18:09Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30408-
dc.descriptionKLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đề tài. - Tìm hiểu thực trạng việc dạy và học đọc hiểu ở trường Tiểu học trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Xây dựng một số câu hỏi, bài tập bổ trợ nhằm rèn kỹ năng đọc hiểu cho học sinh theo hướng phát triển năng lực.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận đề tài. Chương 2: Thực trạng việc dạy và học đọc hiểu trong phân môn Tập đọc lớp 3 theo hướng phát triển năng lực. Chương 3: Xây dựng một số câu hỏi, bài tập bổ trợ nhằm rèn kỹ năng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTập đọcvi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectTiếng việt 3vi
dc.titleRèn luyện kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 qua phân môn tập đọc theo định hướng phát triển năng lực.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...