Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30408
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị My Sa-
dc.date.accessioned2016-10-04T04:18:09Z-
dc.date.available2016-10-04T04:18:09Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30408-
dc.descriptionKLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đề tài. - Tìm hiểu thực trạng việc dạy và học đọc hiểu ở trường Tiểu học trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Xây dựng một số câu hỏi, bài tập bổ trợ nhằm rèn kỹ năng đọc hiểu cho học sinh theo hướng phát triển năng lực.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận đề tài. Chương 2: Thực trạng việc dạy và học đọc hiểu trong phân môn Tập đọc lớp 3 theo hướng phát triển năng lực. Chương 3: Xây dựng một số câu hỏi, bài tập bổ trợ nhằm rèn kỹ năng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectTập đọcvi
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi
dc.subjectTiếng việt 3vi
dc.titleRèn luyện kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 qua phân môn tập đọc theo định hướng phát triển năng lực.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYEN THI MY SA x.pdf1.2 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...