Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30408
Nhan đề: Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 qua phân môn tập đọc theo định hướng phát triển năng lực.
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Nga
Nguyễn, Thị My Sa
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Tập đọc
Định hướng phát triển năng lực
Tiếng việt 3
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận liên quan đề tài. - Tìm hiểu thực trạng việc dạy và học đọc hiểu ở trường Tiểu học trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Xây dựng một số câu hỏi, bài tập bổ trợ nhằm rèn kỹ năng đọc hiểu cho học sinh theo hướng phát triển năng lực.
Mô tả: KLTN Khoa Giáo dục tiểu học. Lớp: 12 STH1.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30408
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...