Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:01:45Z-
dc.date.available2016-10-05T12:01:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30411-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực tư duy của học sinh tiểu học qua hoạt động giải Toán có lời văn. - Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải Toán có lời văn cho học sinh tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương 2: Năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn của học sinh lớp 5 Chương 3: Một số biện pháp sư phạm hiệu quả nhằm góp phần phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectNăng lực tư duyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...