Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30411
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:01:45Z-
dc.date.available2016-10-05T12:01:45Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30411-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực tư duy của học sinh tiểu học qua hoạt động giải Toán có lời văn. - Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải Toán có lời văn cho học sinh tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương 2: Năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn của học sinh lớp 5 Chương 3: Một số biện pháp sư phạm hiệu quả nhằm góp phần phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectNăng lực tư duyvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trương Thị Hiền 12STH2 x.pdf1.34 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...