Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30411
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học.
Tác giả: Hoàng, Nam Hải, TS.
Trương, Thị Hiền
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Toán học
Năng lực tư duy
Học sinh
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực tư duy của học sinh tiểu học qua hoạt động giải Toán có lời văn. - Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải Toán có lời văn cho học sinh tiểu học.
Mô tả: KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30411
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...