Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30416
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thảo Ly-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:14:23Z-
dc.date.available2016-10-05T12:14:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30416-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng việc tổ chức hoạt động giáo dục Đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN. Trên cơ sở đó, phân tích làm rõ nguyên nhân thực trạng và đưa ra qui trình thiết kế Hướng dẫn học hoạt động giáo dục đạo đức góp phần nâng cao hiệu quả dạy học theo mô hình trường học mới VNEN.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài + Chương 2: Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN + Chương 3: Thiết kế hướng dẫn học hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNENvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectĐạo đức lớp 3vi
dc.subjectMô hình trường học mới VNENvi
dc.titleThực trạng tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trần Thị Thảo Ly.pdf2.68 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...