Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thảo Ly-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:14:23Z-
dc.date.available2016-10-05T12:14:23Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30416-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu thực trạng việc tổ chức hoạt động giáo dục Đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN. Trên cơ sở đó, phân tích làm rõ nguyên nhân thực trạng và đưa ra qui trình thiết kế Hướng dẫn học hoạt động giáo dục đạo đức góp phần nâng cao hiệu quả dạy học theo mô hình trường học mới VNEN.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài + Chương 2: Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN + Chương 3: Thiết kế hướng dẫn học hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNENvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectĐạo đức lớp 3vi
dc.subjectMô hình trường học mới VNENvi
dc.titleThực trạng tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...