Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30416
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phan Lâm Quyên | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thảo Ly | - |
dc.date.accessioned | 2016-10-05T12:14:23Z | - |
dc.date.available | 2016-10-05T12:14:23Z | - |
dc.date.issued | 2016 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30416 | - |
dc.description | KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2. | vi |
dc.description.abstract | Tìm hiểu thực trạng việc tổ chức hoạt động giáo dục Đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN. Trên cơ sở đó, phân tích làm rõ nguyên nhân thực trạng và đưa ra qui trình thiết kế Hướng dẫn học hoạt động giáo dục đạo đức góp phần nâng cao hiệu quả dạy học theo mô hình trường học mới VNEN. | vi |
dc.description.tableofcontents | + Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài + Chương 2: Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN + Chương 3: Thiết kế hướng dẫn học hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Đạo đức lớp 3 | vi |
dc.subject | Mô hình trường học mới VNEN | vi |
dc.title | Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục đạo đức lớp 3 theo mô hình trường học mới VNEN. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Trần Thị Thảo Ly.pdf | 2.68 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.