Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30421
Nhan đề: Tìm hiểu phương pháp xây dựng hệ thống bài tập, câu hỏi có nội dung kiến thức đại lượng và phép đo đại lượng ở môn toán lớp 5 trong đánh giá thường xuyên theo định hướng tiếp cận năng lực.
Tác giả: Mã, Thanh Thủy
Đoàn, Thị Tường Uyên
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Toán học 5
Đại lượng
Phép đo đại lượng
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Tìm hiểu phương pháp xây dựng hệ thống bài tập, câu hỏi có nội dung kiến thức “Đại lượng và phép đo đại lượng” ở môn toán lớp 5 trong đánh giá thường xuyên theo định hướng tiếp cận năng lực nhằm tiếp cận chương trình đổi mới đánh giá để nâng cao chất lượng giáo dục môn Toán trong nhà trường Tiểu học.
Mô tả: KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30421
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Đoàn Thị Tường Uyên.pdf1.43 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...