Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30429
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:44:41Z-
dc.date.available2016-10-05T12:44:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30429-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu các vấn đề lí luận về phương pháp dạy học môn Toán và phương pháp dạy học cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3. Đánh giá thực trạng dạy - học môn Toán cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3 tại các trường Tiểu học Tiểu La - quận Sơn Trà và trường Tiểu học Trần Cao Vân - quận Thanh Khê trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các biện pháp dạy - học môn Toán cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3 và thực nghiệm biện pháp trong thực tế tại các trường Tiểu học nói trên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng dạy học Toán cho HS lớp 3 có khó khăn trong học tập. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp nhằm dạy học Toán cho HS lớp 3 có khó khăn trong học tập đạt hiệu quả. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 3vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleMột số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học môn toán cho học sinh lớp 3 có khó khăn trong học tập tại một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Huỳnh Thị Thu Thảo x.pdf1.87 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...