Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2016-10-05T12:44:41Z-
dc.date.available2016-10-05T12:44:41Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30429-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractNghiên cứu các vấn đề lí luận về phương pháp dạy học môn Toán và phương pháp dạy học cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3. Đánh giá thực trạng dạy - học môn Toán cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3 tại các trường Tiểu học Tiểu La - quận Sơn Trà và trường Tiểu học Trần Cao Vân - quận Thanh Khê trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các biện pháp dạy - học môn Toán cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3 và thực nghiệm biện pháp trong thực tế tại các trường Tiểu học nói trên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Thực trạng dạy học Toán cho HS lớp 3 có khó khăn trong học tập. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp nhằm dạy học Toán cho HS lớp 3 có khó khăn trong học tập đạt hiệu quả. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 3vi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleMột số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học môn toán cho học sinh lớp 3 có khó khăn trong học tập tại một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...