![](/image/ued_banner.jpg)
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30429
Nhan đề: | Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy-học môn toán cho học sinh lớp 3 có khó khăn trong học tập tại một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. |
Tác giả: | Mã, Thanh Thủy Huỳnh, Thị Thu Thảo |
Từ khoá: | Giáo dục tiểu học Toán học 3 Học sinh Đà Nẵng |
Năm xuất bản: | 2016 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Nghiên cứu các vấn đề lí luận về phương pháp dạy học môn Toán và phương pháp dạy học cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3. Đánh giá thực trạng dạy - học môn Toán cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3 tại các trường Tiểu học Tiểu La - quận Sơn Trà và trường Tiểu học Trần Cao Vân - quận Thanh Khê trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các biện pháp dạy - học môn Toán cho HS khó khăn trong học tập học hòa nhập lớp 3 và thực nghiệm biện pháp trong thực tế tại các trường Tiểu học nói trên. |
Mô tả: | KLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2. |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30429 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.