Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30431
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMã, Thanh Thủy-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Bích Dung-
dc.date.accessioned2016-10-05T13:17:31Z-
dc.date.available2016-10-05T13:17:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/30431-
dc.descriptionKLTN Khoa Tiểu học. Lớp: 12 STH2.vi
dc.description.abstractTìm hiểu về năng lực xử lí thông tin của học sinh thông qua hoạt động khám phá trong dạy học đại lượng và đo đại lượng ở môn Toán lớp 4 theo mô hình trường học mới. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc xử lí thông tin của học sinh trong dạy học đại lượng và đo đại lượng theo mô hình trường học mới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của đề tài. Chương 2: Tìm hiểu năng lực xử lí thông tin của học sinh thông qua hoạt động khám phá trong dạy học đại lượng và đo đại lượng ở môn Toán lớp 4 theo mô hình trường học mới. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 4vi
dc.subjectĐại lượngvi
dc.subjectMô hình trường học mớivi
dc.subjectPhép đo đại lượngvi
dc.titleTìm hiểu năng lực xử lí thông tin của học sinh thông qua hoạt động khám phá trong dạy học đại lượng và đo đại lượng ở môn toán lớp 4 theo mô hình trường học mới.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Ngọc Bích Dung x.pdf3.5 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...